CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI
ĐÌNH QUANG

Nồi hơi là một sản phẩm đòi hỏi tính chất lượng, an toàn tuyệt đối để có thể phòng tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra. Dưới đây là những yêu cầu đối với nhà đặt nồi hơi cũng như vị trí lắp đặt để đảm bảo nồi hơi hoạt động tốt, an toàn lao động.
 

Nhà đặt nồi hơi phải được thiết kế, xây dựng đảm bảo các tiêu chuẩn về xây dựng; vệ sinh công nghiệp và các tiêu chuẩn hiện hành có liên quan để người sử dụng, vận hành thuận lợi khi quan sát, xử lý sự cố, sửa chữa, vệ sinh và phải đảm bảo các quy định trong tiêu chuẩn này.

- Nồi hơi cố định phải đặt trong các nhà riêng. Được phép đặt ngoài trời nếu nồi hơi được thiết kế, chế tạo phù hợp với điều kiện thực tế đó.

- Cấm làm trần và các phòng làm việc phía trên nồi hơi trừ những lò hơi được quy định trong tiêu chuẩn này.

- Được phép đặt trong nhà xưởng những nồi hơi có thông số sau:

+ Nồi hơi trực lưu có công suất hơi định mức dưới 2T/h.

+ Các nồi hơi thoả mãn chỉ số (t-100)x V < 100. trong đó:

t – nhiệt độ bão hoà ứng với áp suất làm việc.

V – thể tích toàn bộ của nồi hơi, m3.

- Được phép đặt trên tầng, dưới hầm nhà ở và các nhà có tính chất công cộng khác nếu công suất hơi không quá 50kg/h, áp suất làm việc không quá 2kg/cm2 với điều kiện phải có tường ngăn cách an toàn.

- Cấm làm việc và đặt những máy móc thiết bị khác trong nhà nồi hơi nếu việc đó không có quan hệ trực tiếp đến vận hành và sửa chữa nồi hơi.

Cho phép đặt trong nhà nồi hơi những động cơ hơi nước, máy bơm, máy nổ dự phòng với điều kiện không gây trở ngại cho việc vận hành nồi hơi.

- Cho phép bố trí các buồng phục vụ, sinh hoạt cho những người quản lý vận hành nồi hơi, xưởng cơ khí sửa chữa nồi hơi với điều kiện phải có tường ngăn bảo đảm điều kiện làm việc bình thường cho những người ở đó.

Nền thấp nhất của nhà nồi hơi phải cao hơn sàn nhà và mặt nền xung quanh. Cấm tạo hố trong nhà đặt nồi hơi. Trong các trường hợp đặc biệt do yêu cầu công nghệ để đặt thiết bị nghiền, cụm chi tiết của mạng tải nhiệt… có thể cho phép tạo hố nhưng phải theo thiết kế đã được duyệt hoặc được cấp có thẩm quyền duyệt.

Cửa ra vào của nhà nồi hơi phải được mở ra phía ngoài. Các cửa của công trình phụ trợ vào nhà lò phải gắn lò xo tự động đóng cửa và mở về phía nhà đặt nồi hơi.

Catalogue Pasabahce 3D

Sản phẩm siêu mới hỗ trợ khách hàng. Bấm vào liên kết ảnh bên dưới để tham khảo Showroom 3D

Catalogue Pasabahce 3D

Essentials

Workshop

Service Line

CHÚNG TÔI LÀ AI?

Tập đoàn Pasabahce bắt đầu các hoạt động của mình từ năm 1935 với các xưởng sản xuất thủy tinh gia dụng đầu tiên được thành lập tại vùng Pasabahce, Istanbul, Thổ Nhỉ kỳ, kể từ đó, Pasabahce đã được đầu tư các kỹ thuật công nghệ tiên tiến vào ngành công nghiệp thủy tinh cũng như các hoạt động nghiên cứu và phát triển để đảm bảo đáp ứng toàn bộ các nhu cầu thiết yếu về các sản phẩm thủy tinh trong nước.

Những năm 1960, Pasabahce bắt đầu mỡ rộng hoạt động hướng tới thị trường toàn cầu, phát triển không ngừng để xếp hạng trong số các nhà sản xuất thủy tinh uy tín nhất châu âu và thế giới.

Hiện tại, sản phẩm của Pasabahce được phân phối trên 145 quốc gia toàn thế giới và chọn CÔNG TY TNHH TM ĐÌNH QUANG là nhà phân phối chính thức tất cả các sản phẩm thủy tinh gia dụng của Pasabahce tại Việt nam.

BẢN ĐỒ

BẢN ĐỒ TRỤ SỞ CHÍNH

Template modified by Peakso.com