CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI
ĐÌNH QUANG

1. Chuẩn bị nhóm lò:
Tiến hành các thao tác sau:

a. Van xả, van hơi, van an toàn đóng lại, mở van xả khí để thoát khí, mở các van cấp nước cho lò, mở van van lưu thông với ống thuỷ, Các mở van ba ngả của áp kế.


b. Bơm nước vào cho đến vạch quy định mức thấp nhất của ống thuỷ, kiểm tra độ kín của các van và mặt bích.
c. Đóng van cấp nước vào lò. Mở van bơm nước vào bịnh cấp nước trung gian, khi đầy thì đóng lại.
d. Đưa nhiên liệu vào buồng đốt theo phương pháp sau:
+ Nếu đốt củi: Rải một lớp củi khô chẻ nhỏ bên dưới, củi to
+ Chất bên trên.
+ Nếu đốt than: Rải một lớp than mỏng xung quanh buồng đốt, ở giữa chất củi khô.
+ Mở cửa cho than, cửa gió, lá chắn khói cho lò được thông gió tự nhiên khoảng 15 phút.

2. Nhóm lò:
Dùng giẻ khô tẩm dầu mồi lửa và đưa vào buồng đốt. Khi củi đã cháy toàn diện và trên mặt ghi lò đã phủ một lớp than nóng thì ta cho tiếp một lớp than mỏng lên trên sau đó phải đóng cửa lò, cửa gió lại để cho gió thổi yếu. Thời gian nhóm lò được thực hiện từ từ và kéo dài khoảng 40 phút.

Khi lò đã xuất hiện hơi nước thì đóng các van lại,cho tăng sức hút và quá trình cháy, kiểm tra tình trạng các van.Thông rửa ống thuỷ, áp kế khi áp suất hơi từ 1÷1,5kG/cm2 và quan sát sự hoạt động của chúng. Khi áp suất lò đạt 2kG/cm2 thận trọng dùng cờ lê tay ngắn vặn chặn các đai ốc trong phạm vi lò hơi. Khi áp suất lò đạt mức áp suất làm việc tối đa, kiểm tra hệ thống cấp nước cho lò bằng cách mở van hơi, van nước nối giữa lò và bình cấp nước trung gian, nếu thấy nước được cấp vào lò là bình thường. Nâng áp suất lò lên làm việc của van an toàn, van an toàn phải làm việc và kim áp kế sẽ vượt quá vạch đỏ một chút.
Công việc của nhóm lò được kết thúc khi đã đưa áp suất lò llen áp suất giớ hạn và kiểm tra xong sự hoạt động cử lò.

Catalogue Pasabahce 3D

Sản phẩm siêu mới hỗ trợ khách hàng. Bấm vào liên kết ảnh bên dưới để tham khảo Showroom 3D

Catalogue Pasabahce 3D

Essentials

Workshop

Service Line

CHÚNG TÔI LÀ AI?

Tập đoàn Pasabahce bắt đầu các hoạt động của mình từ năm 1935 với các xưởng sản xuất thủy tinh gia dụng đầu tiên được thành lập tại vùng Pasabahce, Istanbul, Thổ Nhỉ kỳ, kể từ đó, Pasabahce đã được đầu tư các kỹ thuật công nghệ tiên tiến vào ngành công nghiệp thủy tinh cũng như các hoạt động nghiên cứu và phát triển để đảm bảo đáp ứng toàn bộ các nhu cầu thiết yếu về các sản phẩm thủy tinh trong nước.

Những năm 1960, Pasabahce bắt đầu mỡ rộng hoạt động hướng tới thị trường toàn cầu, phát triển không ngừng để xếp hạng trong số các nhà sản xuất thủy tinh uy tín nhất châu âu và thế giới.

Hiện tại, sản phẩm của Pasabahce được phân phối trên 145 quốc gia toàn thế giới và chọn CÔNG TY TNHH TM ĐÌNH QUANG là nhà phân phối chính thức tất cả các sản phẩm thủy tinh gia dụng của Pasabahce tại Việt nam.

BẢN ĐỒ

BẢN ĐỒ TRỤ SỞ CHÍNH

Template modified by Peakso.com